Giới thiệu về freSy

Nhận thức được tầm quan trọng của thực phẩm sạch đối với sức khỏe, đội ngũ freSy With Passion – những người bạn thực sự thiện lương và có tâm với nghề – đã quyết định đầu tư vào ngành cung cấp thực phẩm sạch với mong muốn đem lại những sản phẩm thực sự sạch, thực sự tốt và an toàn cho sức khỏe của chính gia đình mình, người thân, bạn bè mình và cho cả xã hội. Với bản lĩnh dám tạo sự khác biệt về chất lượng trong từng sản phẩm, từng dịch vụ & trên hết là mong muốn được chăm sóc sức khỏe cho mọi người, chúng tôi cho ra đời 02 hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch:

*freSy With Passion:

Chuyên cung cấp các thực phẩm sạch, được tuyển chọn từng sản phẩm, nguồn gốc – hạn sử dụng rõ ràng từ các farm uy tính trên mọi miền đất nước. Tất cả các loại thực phẩm sạch, trái cây tại cửa hàng đều có giấy chứng nhận an toàn VIETGAP, GLOBAL GAP, HACCP, có xuất xứ rõ ràng, không những sạch – mà còn ngon. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng giới thiệu đến Quý KHách Hàng những đặc sản tuyệt vời được chọn lọc khắt khe từ khắp các tỉnh thành tại quê hương Việt Nam yêu quý. Tất cả tình yêu nước Việt, yêu sản vật & con người Việt Nam đều được chúng tôi gửi gắm vào chữ “S” viết hoa trong cụm từ “freSy” – thương hiệu của sự tự hào vì được là một người con đất Việt – tất cả vì GIA ĐÌNH VIỆT!

*Rainbow – Juice & Nutmilk:

Chuyên cung cấp các loại sữa hạt & các loại đậu hạt dinh dưỡng. 01 chai sữa hạt với sự kết hợp khéo léo giữa tỷ lệ chuẩn của các hạt béo – hạt sánh, cùng các loại rau củ quả chuẩn sạch từ 🌈RB hoàn toàn có thể thay thế 01 bữa ăn trong ngày để đem lại cho bạn những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, đặc biệt là với người đang theo các chế độ ăn kiêng – người có nhiều bệnh nền – dân thể thao (yogi, gymer…) & cả với trẻ em lẫn người già!

Luôn đặt sức khỏe của Quý Khách Hàng lên hàng đầu, luôn xem mỗi khách hàng là một người thân trong gia đình, đội ngũ freSy With Passion thực sự mong muốn các bạn đến với chúng tôi bằng 100% sự tin tưởng với chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

Chia sẻ:

Bài viết khác