Vận Chuyển, Giao Nhận Và Kiểm Hàng

(Cập nhật lần cuối lúc: 14:00 27/05/2024)

1. Phạm vi dịch vụ

  • Giao hàng trên phạm vi toàn quốc.
  • Giao hàng các ngày trong tuần, trừ Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
Dịch vụ giao hàng Khu vực Giá trị đơn hàng Cước phí vận chuyển Thời gian giao hàng
A. Giao tiêu chuẩn I. Thành phố Hồ Chí Minh Từ 0 vnđ    
Nội thành Từ 0 vnđ 35.000 vnđ 1-2 ngày
Thành phố Thủ Đức (Quận Thủ Đức, Quận 2, Quận 9) Từ 0 vnđ 35.000 vnđ 1-2 ngày
Ngoại thành (Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ) Từ 0 vnđ 35.000 vnđ 2-3 ngày
II. Các tỉnh khác (ĐBSCL, Đông Nam Bộ, Miền Trung, Tây Nguyên, Phía Bắc) Từ 0 vnđ    
Khu vực nội đô, thành phố Từ 0 vnđ 40.000 vnđ 3-4 ngày
Khu vực huyện, vùng sâu vùng xa Từ 0 vnđ 40.000 vnđ 4-7 ngày
B. Giao trong ngày Áp dụng cho khu vực Nội thành TP. Hồ Chí Minh và TP. Thủ Đức Từ 0 vnđ Theo biểu phí giao hàng của đối tác tại thời điểm đặt. Dịch vụ giao hàng nhanh, giao trong ngày theo yêu cầu. Trong vòng 4 giờ từ lúc xác nhận đơn.
  • Đối với đơn hàng lẻ trị giá cao trên [1,500,000] VNĐ, Quý khách hàng vui lòng trả trước [50] % giá trị đơn hàng để freSy có cơ sở chuẩn bị đơn hàng.
  • Đơn hàng có thể được miễn phí ship tùy theo chương trình khuyến mãi.
  • Thời gian giao hàng tính từ lúc xác nhận đơn hàng, theo ngày làm việc, có thể thay đổi tùy vào giai đoạn cao điểm và/hoặc phụ thuộc khách quan của đối tác vận chuyển.
  • Đối với các mặt hàng tươi, sống như trái cây, rau củ quả, hàng cấp đông,... freSy chỉ giao nhận ở khu vực Hồ Chí Minh (trừ các huyện Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn) qua phương thức "Giao hàng nhanh (trong ngày)" hoặc "Nhận Hàng Tại Kho" để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi luôn cố gắng để đơn hàng đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.

2. Xác nhận đơn hàng

  • Đơn hàng qua tổng đài điện thoại & chat fanpage được nhân viên freSy hỗ trợ tạo đơn.
  • Tất cả đơn hàng online (đặt hàng tại freSy.vn, qua tổng đài và chat fanpage) sẽ được nhân viên CSKH của freSy xác nhận và xác minh thông tin qua điện thoại trong vòng 1 ngày làm việc.
  • Đơn hàng khởi tạo sẽ tự động hủy nếu nhân viên CSKH của freSy không liên lạc được khách hàng quá 3 lần.
  • Đơn hàng sau khi tạo, mà có phát sinh, hoặc thay đổi, sẽ được nhân viên CSKH của freSy liên lạc qua điện thoại để xử lý.

3. Quy trình giao nhận hàng hóa

Hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng", khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng, thanh toán đầy đủ cho toàn bộ giá trị đơn hàng.

Hình thức đã thanh toán bằng chuyển khoản, thanh toán qua thẻ, hoặc ví điện tử, khách hàng chỉ nhận hàng và ký nhận với nhân viên giao hàng.

Khi nhận hàng của freSy từ đơn vị vận chuyển, quý khách hàng được quyền kiểm tra, và lưu ý thực hiện:

  • Điều 1: Kiểm tra hóa đơn, thông tin nhận hàng, và đối chiếu hàng hóa với hóa đơn tính tiền.
  • Điều 2: Kiểm tra sản phẩm có đúng với sản phẩm quý khách hàng đã đặt tại freSy.vn
  • Điều 3: Kiểm tra ngoại quan có bị hư hại trong quá trình vận chuyển, và hàng hóa bên trong có bị hư hỏng.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên. Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. freSy khuyến khích khách gọi vào HOTLINE 036217.9854 để được giải quyết sự cố giao hàng ngay thời điểm nhận hàng.

Đơn hàng do đơn vị vận chuyển đi giao tối đa 3 lần, nếu không liên lạc được khách, đơn hàng được chuyển trạng thái hủy.

4. Kiểm tra hàng hóa

  • Khi nhận hàng quý khách có thể kiểm tra tình trạng bên ngoài, số lượng của sản phẩm trong đơn hàng nhưng KHÔNG được tác động sâu vào sản phẩm bao gồm: KHÔNG mở tem chống hàng giả, niêm phong riêng của sản phẩm, KHÔNG sử dụng/dùng thử sản phẩm
  • Nhân viên giao hàng có quyền chụp hình/ghi hình lại toàn bộ quá trình kiểm tra để lưu bằng chứng khiếu nại về sau
  • Trong trường hợp quý khách trả hàng tại chỗ sau khi kiểm tra, freSy sẽ là đơn vị chịu chi phí vận chuyển hoàn hàng và phụ phí phát sinh
  • Trong trường hợp quý khách nhận hàng nhưng chưa kiểm tra và sau đó kiện hàng phát sinh vấn đề: freSy vẫn cam kết xử lý 100% nếu quý khách cung cấp đầy đủ các minh chứng hình ảnh và/hoặc video clip thể hiện rõ mã vận đơn/mã đơn hàng, các minh chứng về sản phẩm (khi bị vấn đề về chất lượng, bao gồm: hư hỏng, biến dạng, bể vỡ, thay đổi tính chất,...), các minh chứng về số lượng (khi bị vấn đề về thiếu hụt/dư thừa hàng hóa), và đáp ứng các Quy định, điều kiện đổi trả theo CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN.

5. Thông báo về đơn hàng trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong giao nhận hoặc cung ứng dịch vụ

Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ (do nhiều yếu tố có khách quan, có chủ quan), freSy sẽ thông báo đến quý khách hàng thông qua một trong các hình thức sau:

  • Gửi e-mail thông qua e-mail khách hàng đã đăng ký;
  • Gửi thông báo trễ hạn giao hàng qua ứng dụng ZALO
  • Liên hệ đến quý khách hàng thông qua HOTLINE 036217.9854 để thông báo về tình trạng đơn hàng;
  • Gửi tin nhắn trực tiếp thông qua các kênh giao tiếp mà khách hàng đã liên hệ để được hỗ trợ chốt đơn trước đó (Messenger/Facebook, Zalo)

6. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistic về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận hàng

Nhân viên giao hàng trực thuộc đơn vị đối tác thứ ba chỉ có trách nhiệm giao hàng, cung cấp hóa đơn, thông tin nhận hàng, nếu có nhu cầu truy xuất các thông tin liên quan đến hàng hóa, hoá đơn VAT, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến HOTLINE 036217.9854 để được hỗ trợ.

7. Xử lý khiếu nại

Trong vòng [01 - 05 ngày] (tùy trường hợp và tính chất hàng hóa), Quý khách được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Đặc trưng của các sản phẩm freSy cung ứng liên quan đến Thực Phẩm (hàng tươi, sống hoặc hàng khô), do đó freSy với tinh thần hỗ trợ Quý khách hàng đặt lên hàng đầu với khẩu hiệu "Khi bạn quan tâm tới sức khỏe thì Thực phẩm Lành mạnh sẽ làm cho Con người Lành mạnh, dẫn đến Hành tinh Lành mạnh".

___freSy with passion

Tình yêu thương

đến từ khách hàng của freSy!

Nhận tin mới nhất