Về sữa hạt Rainbow

GIỚI THIỆU

Sữa hạt hay còn gọi là “sữa thực vật”, thực chất là tên gọi của loại sữa được chế biến từ những
loại đậu hạt được chọn lọc từ tự nhiên, có thể là hạt ngũ cốc: mè, gạo, ngô, yến mạch…; các loại đậu: đậu tương, đậu xanh, đậu đỏ… hay các loại hạt dinh dưỡng giàu chất béo: mắc ca, óc chó, hạnh nhân, điều…

Quá trình chế biến một số loại sữa hạt có thể có thêm giai đoạn ngâm hạt để làm lên men hoặc nảy mầm, giúp giảm thiểu tối đa các thành phần có hại, tăng thêm hương vị và nhất là có thể tăng thêm giá trị dinh dưỡng.

TÁC DỤNG

Bên cạnh hương vị thơm ngon, dễ uống và nhiều dinh dưỡng thì sữa hạt còn có tác dụng tăng cân, giảm cân tùy vào nhu cầu và cách uống của từng người. Chính vì có rất nhiều loại hạt mà tự nhiên ban tặng nên vị của sữa hạt cũng vô cùng phong phú khi có đến hàng trăm công thức mix hạt khác nhau và hầu như người lớn, trẻ nhỏ trên 12 tháng đều có thể uống được.

  • Sữa hạt hoàn toàn có thể cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, không kém các loại sữa động vật khác.
  • Sữa hạt thường cung cấp chất bột đường, chất đạm, chất béo không bão hòa (loại chất béo tốt cho sức khỏe) như omega-3, 6, 9… Sữa hạt cũng giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy… có lợi cho sức khỏe, và rất ít cholesterol tốt cho hệ tim mạch, cơ xương, trí não.
  • Sữa hạt giúp làm chậm quá trình lão hóa, ổn định huyết áp, tim mạch nhờ vào hàm lượng kali dồi dào. Một số loại sữa hạt cung cấp vitamin C giúp tăng cường chức năng hệ miễn dịch, ngăn ngừa virus, làm đẹp da, mượt tóc, giúp chị em trong việc giữ vóc dáng cân đối, thon gọn và săn chắc
  • Sữa hạt vốn lành tính, không gây tác dụng phụ và là nguồn bổ sung dinh dưỡng cho các chế độ ăn kiêng thêm an toàn và hiệu quả.
  • Trong sữa hạt có chứa Omega và protein là dưỡng chất quan trọng của hệ thần kinh trung ương, giúp dẫn truyền xung thần kinh, ổn định tinh thần tốt, tăng cường trí nhớ và giúp giảm áp lực, mệt mỏi.
  • Sữa hạt là nguồn bổ sung vitamin D dồi dào, tăng cường phát triển cấu trúc xương và thúc đẩy phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ.
SỮA HẠT RAINBOW

01 chai sữa hạt Rainbow với sự kết hợp tuyệt vời & chặt chẽ giữa các hạt béo – hạt sánh cùng các loại rau củ quả chuẩn sạch, hoàn toàn có thể thay thế 01 bữa ăn trong ngày để đem lại cho bạn những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, đặc biệt là với người đang theo các chế độ ăn kiêng – người có nhiều bệnh nền – dân thể thao (yogi, gymer…) & cả với trẻ em lẫn người già

Chốt order sữa trước 20h hằng ngày để giao hàng vào 7-8h sáng hôm sau & 12h trong ngày để giao sữa vào 14h30-16h chiều cùng ngày để sữa luôn tươi mới & ấm nóng mọi người nhé!

Với tiêu chí hướng đến sức khỏe người sử dụng, Rainbow – Juice & Nutmilk cam kết sản phẩm:

  • Luôn sử dụng các nguyên liệu chuẩn sạch từ các farm có uy tín trong nước
  • Sản phẩm không thêm đường, không thêm sữa bò
  • Nói KHÔNG với các chất bảo quản, chất điều vị hoặc các chất phụ gia
LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

Quý khách hàng có thể đặt hàng với chúng tôi theo menu hàng tuần bằng các cách sau:

  • Cách 01: Comment trên các bài post hàng tuần trên Facebook: Rainbow – Juice & Nutmilk
  • Cách 02: Liên hệ qua messenger: nhắn tin
  • Cách 03: Add và nhắn tin qua Zalo: 0343184784

Chân thành cảm ơn khách hàng luôn tin yêu, ủng hộ các sản phẩm của Sữa hạt Cầu Vồng, kính chúc khách hàng luôn sức khỏe và hạnh phúc mỗi ngày!

Chia sẻ:

Bài viết khác